IRCTC वेबसाइट डाऊन: वापरकर्ते या नवीन ठिकाणी तिकीट बुक करू शकतात

प्रवाशांच्या सोयीसाठी, भारतीय रेल्वेने राष्ट्रीय राजधानीतील विविध रेल्वे स्थानकांवर अतिरिक्त काउंटर उघडले आहेत. हे सामान्य पीआरएस (पॅसेंजर रिझर्वेशन सिस्टम) तिकीट खिडक्यांव्यतिरिक्त आहे.

इंडियन रेल्वे केटरिंग अँड टुरिझम कॉर्पोरेशन (IRCTC) वेबसाइट आणि अर्जाद्वारे तिकीट बुक करणार्‍या लोकांना मंगळवारपासून समस्यांचा सामना करावा लागत आहे कारण ते ते करू शकत नाहीत. IRCTC, भारतीय रेल्वेची ई-तिकीटिंग शाखा, अनुपलब्धतेचे कारण म्हणून ‘तांत्रिक कारणे’ उद्धृत केले.

“तांत्रिक कारणांमुळे, आयआरसीटीसी साइट आणि अॅपवर तिकीट सेवा उपलब्ध नाही. CRIS (सेंटर फॉर रेल्वे इन्फॉर्मेशन सिस्टम) ची तांत्रिक टीम समस्येचे निराकरण करत आहे,” असे ट्विटमध्ये म्हटले आहे.

आयआरसीटीसीने पुढे सांगितले की अॅप आणि साइट डाऊन होईपर्यंत लोक त्यांची तिकिटे Amazon, MakeMyTrip यासारख्या प्लॅटफॉर्मवर बुक करू शकतात.

प्रवाशांच्या सोयीसाठी, भारतीय रेल्वेने राष्ट्रीय राजधानीतील विविध रेल्वे स्थानकांवर अतिरिक्त काउंटर उघडले आहेत. हे सामान्य पीआरएस (पॅसेंजर रिझर्वेशन सिस्टम) तिकीट खिडक्यांव्यतिरिक्त आहे. तसेच परिस्थितीचा आढावा घेऊन आणखी काउंटर उघडणार असल्याचेही ते म्हणाले.

खालील ठिकाणी अतिरिक्त काउंटर उघडण्यात आले आहेत.

नवी दिल्ली रेल्वे स्थानकावर दोन अतिरिक्त PRS तिकीट खिडक्या आहेत, तर ओखला, निजामुद्दीन, शाहदरा आणि सरोजिनी नगर स्थानकावर प्रत्येकी एक अतिरिक्त PRS तिकीट खिडकी आहे. वेबसाइट पूर्णपणे कार्यान्वित होईपर्यंत IRCTC सध्या परिस्थितीचा आढावा घेत आहे.

इतर प्लॅटफॉर्मसह MakeMyTrip, Amazon सारख्या प्लॅटफॉर्मवरून तिकीट कसे बुक करावे
  1. प्रथम रेल्वे तिकीट विभाग निवडा
  2. तुमचे तपशील जसे की निर्गमन शहर, गंतव्य शहर, तारीख आणि प्रवासाची वेळ
  3. त्यानंतर वेबसाइट तुम्हाला उपलब्ध गाड्यांकडे निर्देशित करेल. तुमच्या आवडीनुसार एक निवडा
  4. तुमचे नाव, वय आणि इतर तपशील प्रविष्ट करा
  5. पेमेंट करा
  6. वरील प्रक्रियेनंतर, तुम्हाला तुमच्या तिकीट तपशीलांसह एक पुष्टीकरण ईमेल प्राप्त होईल. काही सेवा तुम्हाला मोबाईल तिकीट देखील पाठवतील जे तुम्ही तुमच्या स्मार्टफोनवर दाखवू शकता.